Facebook Timeline cho doanh nghiệp sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 2

Theo một bài báo cáo gần đây, Facebook hiện đang lên kế hoạch để áp dụng kiểu định dạng đặc biệt cho Timeline của các doanh nghiệp vào cuối tháng này.

Tờ báo công nghệ Ad Age, nơi đầu tiên đưa ra thông tin trên, cho biết họ tìm thấy kế hoạch này "trong một bản nháp kế hoạch của Facebook". Nếu nguồn tin này là chính xác, thì vào buổi họp báo 29/2 sắp tới tại New York, Facebook sẽ thông báo chính thức về Timeline cho doanh nghiệp và bắt đầu cho chạy bản beta của version này.

Cần biết thêm, Facebook cho ra đời Timeline vào khoảng tháng 09/2011, và từ lúc đó đến nay, trong khi Twitter cùng Google+ thay phiên giới thiệu các phiên bản dành riêng cho doanh nghiệp, Facebook tỏ ra không hề ngó ngàng gì đến lượng "người dùng" này.

Phiên bản sắp tới đây sẽ cung cấp thêm cho các doanh nghiệp nhiều chức năng mới mà mục tiêu chính là để họ có thể diễn đạt hình ảnh thương hiệu của mình một cách ấn tượng nhất: liệt kê tiểu sử, hiển thị sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng, nhiều lựa chọn đăng tải hình ảnh hơn...vv...

Trước khi phiên bản Timeline này chính thức ra đời, chúng ta hãy cùng xem các doanh nghiệp "tưởng tượng" thế nào về trang Facebook của họ trong tương lai:

 

Nguồn: mashable.com



Our Sponsor

BMW 320i * BMW 520i * BMW 720i