Các doanh nghiệp nhỏ "chê" mạng xã hội

Theo một nghiên cứu mới nhất, các doanh nghiệp nhỏ dường như không bắt kịp làn sóng của các mạng xã hội. Họ đã liệt mạng xã hội vào danh sách "cần loại bỏ".

Hiscox, một doanh nghiệp nhỏ cung cấp dịch vụ bảo hiểm, đã thăm dò ý kiến 304 người chịu trách nhiệm đưa ra quyết định cho các doanh nghiệp Mỹ có từ 1-249 nhân viên trong tháng Sáu. Thì kết quả cho thấy, chỉ 12% đống ý sử dụng mạng xã hội là quan trọng cho doanh nghiệp của họ, 50% ý kiến cho rằng không thể làm việc nếu thiếu cách marketing truyền thống, trong khi con số này đối với mạng xã hội là 4%.

Theo eMarketer, một con số rất bất ngờ - 64% số người được hỏi cho rằng mạng xã hội là không cần thiết hoặc không có ý kiến.


Trong số các doanh nghiệp nhỏ sử dụng các mạng xã hội để marketing thì phổ biến nhất là Facebook và Linkedln.

Một chuyên gia biên tập ở eMarketer - Nicole Perrin, nói rằng cô không bất ngờ với kết quả này. Cô cho rằng, các doanh nghiệp nhỏ thường thiếu các nguồn lực để thực hiện các kế hoạch marketing trên các mạng xã hội. "Các doanh nghiệp nhỏ vẫn đang tập trung vào các hình thức marketing truyền thống".

Nguồn: mashable.com



Our Sponsor

BMW 320i * BMW 520i * BMW 720i