Facebook ra mắt thiết kế “Navigation” mới

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm thiết kế giao diện mới tập trung tinh giản tùy chỉnh liên kết phía bên trái bao gồm bookmarks, thông báo, nhóm, ứng dụng.

Những thay đổi lần đầu được công bố vào tuần trước, là một trong những nỗ lực của công ty giúp Facebook hấp dẫn hơn.

Phiên bản mới chia khung “Navigation” thành bốn nhóm: ưa thích, trang, nhóm và ứng dụng. Mục ưa thích bao gồm liên kết trực tiếp đến các tính năng phổ biến của Facebook chẳng hạn như News Feed hoặc sự kiện. Trang và Nhóm gồm danh sách phổ biến nhất mà bạn sử dụng, cùng với một số thông báo ở phía bên phải. Lời mời chơi game và ứng dụng trông gần giống như phiên bản trước.

Nút "More" cũng được di chuyển. Ban đầu bạn có thể thấy danh sách đầy đủ các nhóm bằng cách nhấn vào nút "More" ở dưới cùng của mỗi bộ menu. Phiên bản mới ẩn các nút "More" cho đến khi bạn di chuột qua các menu bên tay trái. Nhấp chuột vào đó sẽ đưa bạn đến một trang mới nơi bạn có thể thêm Trang và Nhóm vào mục "ưa thích" để truy cập nhanh chóng và dễ dàng.

Thiết kế “navigation” trước đây được thực hiện trong đợt thiết kế lại Facebook vào tháng 2 năm 2010. Các trò chơi và ứng dụng cũng được chỉnh sửa một vài tháng sau đó.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mới của Facebook? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi.

Nguồn: makeuseof.com



Our Sponsor

BMW 320i * BMW 520i * BMW 720i